นกแอร์ บริการนั่งรถต่อเรือ ไปจังหวัดไหนบ้าง

นกแอร์ บริการนั่งรถต่อเรือ ไปจังหวัดไหนบ้าง

สายการบินนกแอร์

          คุณกำลังวางแผนเดินทางไปต่างจังหวัดอยู่หรือเปล่า เบื่อไหมกับเส้นทางต่อรถ ต่อเรือที่แสนจะขลุกขลัก เสียเวลาเดินทางมากขึ้น คนเดินทางบ่อยรู้ดีว่าซื้อตั๋วโดยสารรวมของ นกแอร์ ซื้อรวมค่าโดยสารเครื่องบิน บวกรถหรือเรือ เพิ่มราคาไม่กี่ร้อยแลกกับความสะดวกที่เหนือระดับกว่ามาก เนื่องจากท่าเรือไปสถานที่ท่องเที่ยวบางแห่งไม่อยู่ติดถนนใหญ่ หารถไม่ง่ายอย่างที่คิด งบประมาณบานปลาย หรือโชคร้ายกว่านั้นอาจตกเครื่องขากลับด้วย บริการทรานส์เฟอร์ต่อรถ ต่อเรือแบบครบวงจรกับนกแอร์ “ ราคาโลว์คอสต์ บริการระดับวีไอพี  เป็นคำตอบถูกต้องที่สุด จบทุกปัญหาในตั๋วเดียว

หลายคนชอบเดินทางท่องเที่ยว แต่ปัญหาหนักอกที่พบมากคือเรื่องค่าใช้จ่าย ในกรณีที่มีวันหยุด-วันลาหลายวัน อยากไปเติมพลังใจที่ เกาะสมุย แต่หาตั๋วโปรโมชั่นราคาประหยัดไม่ได้ การบินไทย และบางกอกแอร์เวย์บินตรงลงเกาะสมุยเลยก็จริง แต่ค่าโดยสารแพงกว่ามาก อยากเลี่ยงไปเดินทางราคาถูก นั่งเครื่องบินไปต่อเรือเอง ต้องใช้เวลาเดินทางนานขึ้น เสี่ยงพลาดเที่ยวรถ พลาดเที่ยวเรือ ทำให้งบประมาณค่าใช้จ่ายบานปลายไปอีก ลองใช้วิธีจองตั๋วของนกแอร์ ไม่ได้บินตรงไปลงเกาะสมุยเลย แต่บินไปลง สุราษฎร์ธานี บริการต่อเรือจากจุดจอดเรือที่ท่าเรือตาปีไปถึง เกาะสมุย หรือบินมาลงนครศรีธรรมราช ต่อเรือจากท่าเรือตาปีไปเกาะสมุย ราคารวมในตั๋วเดียวเที่ยวประหยัดคุ้มกว่า ลองหันมามองตัวเลือกใหม่ที่เดินทางต่อไปยังจุดหมายไม่ยุ่งยาก ทั้งยังช่วยประหยัดงบประมาณด้วย

          หากว่าสู้ราคาของสายการบินคู่แข่งที่แพงกว่าไม่ไหว สายการบิน นกแอร์ เพิ่มทางเลือกให้โดยเสนอตั๋วราคาถูก ดอนเมือง - เกาะสมุย หลักพันบริการที่ครบวงจรของนกแอร์ช่วยให้วางแผนเส้นทางการท่องเที่ยวล่วงหน้าง่ายขึ้น โดยเลือกจากสถานที่ท่องเที่ยวทางเส้นทางที่ให้บริการต่อรถ ต่อเรือ สะดวกและสบายใจ รับรองว่าคุ้มค่าเงินที่จ่ายไป ดูปฏิทินเปรียบเทียบราคาจะเห็นรายละเอียดดังนี้

นกแอร์ ราคาบินเบาๆ โปรโมชั่นที่่ 1,380 บาทเท่านั้น นอกจากนี้ยังมีราคา 1,600 - 2,399 บาท ขึ้นอยู่กับวันที่เลือกบิน หรือราคาบินสบายเริ่มต้น 2,149 บาท ส่วนบินเพลิดเพลินราคาเริ่มต้น 2,399 บาท อย่าลืมตรวจสอบวันและเวลาให้บริการด้วย เป็นอีกวิธีที่จะช่วยประหยัดเงินได้มากเมื่อเปรียบเทียบกับบางกอกแอร์เวย์ ราคา 8,780 บาท การบินไทย ราคา 10,478 บาท ถ้าลองคำนวณเป็นเลขกลมๆ เห็นถึงความประหยัด ไปเที่ยวแล้วไม่กลับมาเครียดกับภาวะเงินตึงมืออีกต่อไป

ทั้งนี้ บริการทรานส์เฟอร์เส้นทางในประเทศของสายการบิน นกแอร์ แบ่งออกเป็น 2 รูปแบบ คือ บริการต่อรถ “ฟลายแอนด์ไรด์” (Fly ‘n’ Ride) มีรถตู้บริการจากสนามบินไปท่าเรือและบริการต่อเรือ “ฟลายแอนด์เฟอรรี่” (Fly ‘n’ Ferry) ไปยังจุดหมายท่องเที่ยวยอดนิยมหลายจังหวัด มาดูกันว่ามีเส้นทางใดให้เลือกบ้าง

 นกแอร์


รายละเอียดดังต่อไปนี้

  • 1. บริการ Fly ‘n’ Ride ต่อรถไปจังหวัดต่างๆ ดังนี้


- ภาคเหนือ สุโขทัย อุตรดิตถ์ เชียงราย

- ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ นครพนม เลย (ภูกระดึง, เชียงคาน) มุกดาหาร ยโสธร สกลนคร (สว่างแดนดิน) สุรินทร์ อำนาจเจริญ ศรีสะเกษ

- ภาคกลาง พิจิตร เพชรบูรณ์ (เขาค้อ)

- ภาคใต้ นครศรีธรรมราช  (ขนอม, คีรีวง, ทุ่งสง, ท่าศาลา) พังงา กระบี่ ( อ่าวนาง , อ่าวน้ำเมา - ไร่เลย์ ) สุราษฎร์ธานี (เขาสก, เขื่อนรัชชประภา) พังงา (เขาหลัก)


  • 2. บริการ Fly ‘n’ Ferry ต่อเรือเส้นทาง ให้บริการเฉพาะช่วงเวลาตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม - 30 เมษายน ดังนี้


-ทะเลอันดามัน ตรังเกาะกระดาน , เกาะมุก , เกาะลันตา ) กระบี่ ( เกาะกระดาน , เกาะพีพี , เกาะไหง) สตูล ( เกาะหลีเป๊ะ )

-อ่าวไทย ชุมพร  (เกาะนางยวน) สุราษฎร์ธานี (เกาะพะงัน, เกาะสมุย) ชุมพร (เกาะเต่า)

          ตัวอย่างบริการต่อเรือ เที่ยวบินจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ไปตรัง ผู้โดยสารสามารถสำรองที่นั่งทั้งเที่ยวบินและบริการต่อเรือจากจุดขึ้นเรือบริเวณท่าเรือหาดยาวไปเกาะกระดาน อีกเส้นทางคือเที่ยวบินจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ไปกระบี่ ต่อเรือจากท่าเรือคลองจิหลาดไปเกาะกระดาน สำหรับเที่ยวกลับจะส่งจากท่าเรือหาดยาวหรือท่าเรือคลองจิหลาด ขึ้นเครื่องบินจากกระบี่กลับดอนเมืองช่วงเวลาระหว่าง 17:50 - 19:10 น. ตารางการบินอาจเปลี่ยนแปลงได้ แนะนำให้ผู้โดยสารสำรองที่นั่งล่วงหน้าก่อนเดินทางอย่างน้อย 3 ชั่วโมง ควรไปถึงก่อนเวลารถออกอย่างน้อย 15 - 30 นาที

นกแอร์ ไปจังหวัดไหนบ้าง

          สำหรับบริการต่อรถของสายการบินนกแอร์ เพิ่มเส้นทางใหม่ศรีสะเกษและเขาค้อในเพชรบูรณ์ ตัวอย่างบริการต่อรถ เที่ยวบินจากกรุงเทพฯ (ดอนเมือง) ไปเพชรบูรณ์ (เขาค้อ) เดินทางโดยสายการบินนกแอร์ออกจากสนามบินดอนเมืองไปถึงสนามบินจังหวัดพิษณุโลก จากนั้นต่อรถตู้โดยสารจากสนามบินพิษณุโลกไปยังจุดรับส่งผู้โดยสารที่ M Point Cafe อำเภอเขาค้อ จังหวัดเพชรบูรณ์ ใช้เวลาต่อรถเดินทาง 2 ชั่วโมง

สำหรับคนที่มีเวลาท่องเที่ยวมากพอ การบินมาลงที่สนามบิน แล้วต่อรถไปท่าเรือ และนั่งเรือเพื่อไปจุดหมายปลายทางสะดวกสบายมาก สายการบิน นกแอร์ จัดการไว้หมดทุกอย่าง ไม่มีปัญหาแน่นอน เพียงต้องเผื่อเวลาไว้ขึ้นรถลงเรือ เนื่องจากมีรถไปกลับสนามบิน 1-2 เที่ยวต่อวัน ต้องเตรียมทั้งคนและสัมภาระให้พร้อมก่อนรถออก จะได้ไม่เสี่ยงพลาดเที่ยวรถ ไม่ต้องกลัวว่ารถตู้เต็มแล้วพลาดเที่ยวเรือเฟอร์รี่ ตั๋วเดินทางได้จองไว้ทั้งหมดเรียบร้อยแล้ว ในกรณีเดินทางไปกับเรือเฟอร์รี่ข้ามไปยังเกาะสมุย เรือขนาดใหญ่รองรับผู้โดยสารหลายร้อยคน มีห้องแอร์นั่งสบาย ได้สัมผัสบรรยากาศการนั่งเรือเฟอร์รี่สนุกไปอีกแบบ ลองใช้บริการดูแล้วจะประทับใจ 


เพื่อนๆ คนไหนกำลังวางแผนท่องเที่ยวในหรือนอกประเทศ หวังว่าคำแนะนำเที่ยวบิน ต่อรถ ต่อเรือ ของนกแอร์จะช่วยให้ประหยัดเงินได้ไม่มากก็น้อย เลือกได้ทั้งเที่ยวไป เที่ยวกลับ หรือทั้งไปและกลับ

          คุณสามารถติดตามข้อมูลผ่านทางเว็บไซต์ สายการบิน นกแอร์ โดยตรง บริการดีๆ ที่จะช่วยให้คุณไม่พลาดข่าวสารข้อมูลราคาตั๋วสุดพิเศษ สุดคุ้มทุกการเดินทาง และเพื่อความอุ่นใจไปตลอดการเดินทาง ใครที่มีตั๋วเครื่องบินในมือแล้ว เราขอแนะนำ ประกันเดินทางในประเทศ  TIP FLY SURE เที่ยวสบายใจ ราคาสบายกระเป๋า ที่มีให้เลือกทั้งแบบเที่ยวเดียว ราคา 55 บาท และแบบไป-กลับ เพียง 129 บาท ราคาสุดคุ้ม ถูกกว่าซื้อผ่านสายการบินแบบครึ่งๆ ครอบคลุมกรณีเสียชีวิต อุบัติเหตุ สัมภาระเสียหาย ไฟลท์ดีเลย์ และที่สำคัญมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. ตลอดทั้งทริป
คลิกเลย : www.tipinsure.com/tipflysure

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Instagram