แชร์ประสบการณ์ซื้อประกันเดินทางในประเทศครั้งแรก ซื้อออนไลน์ง่ายแค่ 5 นาที

แชร์ประสบการณ์ซื้อประกันเดินทางในประเทศครั้งแรก ซื้อออนไลน์ง่ายแค่ 5 นาที  


รูปภาพ : www.tipinsure.com

หากคุณยังไม่เคยซื้อประกันการเดินทาง กังวลว่าจะต้องติดต่อตัวแทนและส่งเอกสารไปมาหรือคิดว่ามันเป็นเรื่องที่ยุ่งยาก .. ขอบอกเลยว่าคุณอาจกำลังคิดผิด เพราะวันนี้การซื้อความคุ้มครองง่ายกว่าที่คิด สามารถซื้อผ่านเว็บไซต์หรือแอปพลิเคชั่นบนมือถือได้ทันที มีบริการรวดเร็ว ให้สิทธิประโยชน์สุดคุ้ม จ่ายชดเชยทั้งค่ารักษาพยาบาล ชดเชยกรณีเสียชีวิต เที่ยวบินดีเลย์ บอกเลิกการเดินทาง กระเป๋าหรือทรัพย์สินเสียหายและสูญหาย เหตุการณ์ไม่คาดคิดเหล่านี้ประกันการเดินทางในประเทศ สามารถคุ้มครองเราได้

ถ้ากำลังมองหาประกันภัยราคาประหยัด จ่ายหลักร้อย คุ้มครองหลักล้าน แนะนำประกันตัวนี้เลย TIP FLY SURE จุดเด่น คือ ราคาถูกมาก แถมยังมีวงเงินคุ้มครองสูงถึง 4,000,000 บาท เหมาะมากกับคนที่เดินทางในประเทศบ่อย ๆ หากว่าเกิดเหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดขึ้นมา คุณก็ยังมีเงินก้อนไว้สำหรับครอบครัว  ซึ่งวันนี้เรามีวิธีการซื้อประกันเดินทาง TIP FLY SURE ของทิพยประกันภัยมาฝาก โดยเปิดเข้าเว็บไซต์ www.tipinsure.com/tipflysure ซึ่งต้องชมว่าออกแบบได้ Simple และเข้าใจง่ายดี ให้ข้อมูลกระจ่างและครบถ้วน ใครที่ไม่เคยซื้อประกันออนไลน์ ก็สามารถกดซื้อได้ง่ายๆ เพียงกรอกรายละเอียดครั้งเดียว ระบุว่าเดินทางจากไหนไปไหน วันที่เท่าไร ใส่ข้อมูลของผู้เอาประกันภัยแล้วกดยืนยัน ชำระเงินผ่านบัตรเครดิตเป็นอันว่าเสร็จเรียบร้อย รับกรมธรรม์ส่งตรงทางอีเมลในไม่กี่นาที ได้รับความคุ้มครองทันที ง่ายและรวดเร็ว  เพียงซื้อล่วงหน้าก่อนออกเดินทาง คุ้มครองครอบคลุมตลอดทั้งทริป ประกันการเดินทางมีประโยชน์มาก แนะนำให้ซื้อทุกครั้งไม่ว่าจะเดินทางไปไหน ถูกกว่า คุ้มกว่า เมื่อเทียบกับประกันการเดินทางที่ซื้อกับสายการบิน อย่าลืมในขั้นตอนการจองตั๋วโดยสารให้ติ๊กประกันการเดินทางของสายการบินออกทุกครั้ง เพื่อลดค่าใช้จ่ายที่จะบวกเข้าอีกหลายร้อยบาท




ซื้อประกันการเดินทางบนเว็บไซต์ทำอย่างไร


ขอแชร์ประสบการณ์ครั้งแรกที่ลองซื้อประกันการเดินทางในประเทศบนเว็บไซต์ www.tipinsure.com/tipflysure  เปิดเข้าไปในหน้าแรกเพื่อกรอกรายละเอียดการเดินทาง มีชื่อจังหวัดต้นทางและจุดหมายปลายทาง เลือกเสร็จแล้วจะมีวันเริ่มและสิ้นสุดการเดินทางให้เลือก สามารถซื้อได้ทันที จะซื้อล่วงหน้าก่อนออกกี่วันก็ได้ ระบุเลือกซื้อประกันเที่ยวเดียว หรือไป-กลับ จากนั้นคลิกที่คำนวณเบี้ยประกันภัย ถ้าเลือกเที่ยวเดียวจะเป็นแผนประกันภัยราคา 55 บาท หรือเลือกไป-กลับเป็นแผนประกันภัยราคา 129 บาท

ราคาประหยัดกว่า คุ้มครองสูงกว่าจริงหรือ

ต้องชมว่าขั้นตอนการซื้อประกันแจ้งข้อมูลและนำเสนอลูกค้าได้ดี สรุปใจความสั้นๆ ให้เข้าใจง่ายถึงความคุ้มครองและสิทธิประโยชน์ที่จะได้รับ กรณีเลือกทริปไป-กลับ เบี้ยประกัน 129 บาท กรมธรรม์รับผิดชอบจ่ายค่าสินไหมทดแทนการเสียชีวิต สูญเสียอวัยวะ สายตาหรือทุพพลภาพถาวรสิ้นเชิง เนื่องจากอุบัติเหตุ แผนความคุ้มครองชดเชยสูงถึง 2,000,000 บาท ไปเที่ยวหรือเดินทางแบบไม่ต้องกังวลและไม่ต้องห่วงคนข้างหลัง ข้อนี้ถือว่าคุ้มเพราะประกันภัยการเดินทางที่ต้องซื้อเพิ่มเติมจากแอร์เอเชีย ราคาเริ่มต้น 299 บาท คุ้มครองสูงสุด 1,250,000 บาท หรือเทียบกับประกันการเดินทางที่ต้องซื้อเพิ่มเติมของนกแอร์ เที่ยวไป-กลับ ราคาเริ่มต้น 249 บาท สูงสุด คุ้มครองสูงสุด 1,500,000 บาท ตอนแรกเห็นราคาประหยัดดึงดูดใจไม่เหมือนหลายที่  เลยติดใจว่าความคุ้มครองจะเหมือนหรือต่างกันอย่างไร พอเทียบต้นทุนในการซื้อเบี้ยประกันแล้วสิ่งที่ระบุในกรมธรรม์คุ้มค่ากว่าประกันการเดินทางอื่นๆ



มีแบบประกันเดินทางให้เลือกว่าจะซื้อแบบไหน มีทั้ง 55 บาทคุ้มครองเที่ยวเดียว อีกแบบคือ 129 บาท คุ้มครองทั้งไป-กลับ ซึ่งตัวเองได้เลือกแบบ 129 บาท





หน้านี้จะเป็นหน้าสำหรับกรอกรายละเอียดผู้เอาประกัน ใส่รายละเอียดต่าง ๆ เช่น ชื่อ – นามสกุล , บัตรประชาชน , อีเมล์ , เบอร์โทรศัพท์



สำหรับหน้านี้จะเป็นรายละเอียดกรมธรรม์ที่เราเลือกซื้อ ก็จะสรุปให้ว่าการเดินทางวันไหน เลือกซื้อกรมธรรม์แบบไหนให้ ซึ่งตอนที่เลือกซื้อในหน้าแรกในแบบ 129 บาท  เขาก็จะสรุปให้ดูเลยว่าเดินทางครั้งนี้ทั้งหมดกี่วัน 

ชำระเงินอย่างไร

ประกันการเดินทางซื้อความคุ้มครองบนเว็บไซต์ ชำระเงินสะดวกผ่านทางบัตรเครดิต ทั้ง VISA, MASTER CARD ของทุกธนาคาร รวมถึงบัตรเดบิตของธนาคารกสิกรไทยและธนาคารไทยพาณิชย์ ซึ่งจะต้องเปิดบริการเปิดบริการชำระเงินออนไลน์ของธนาคารที่ถือบัตรอยู่ให้เรียบร้อยก่อน โดยใบเสร็จออกมาใช้ชื่อบุคคลผู้เอาประกันนั่นเอง



 ส่วนรูปนี้เป็นขั้นตอนการจ่ายเงินค่ะ ซึ่งเขาจะให้กรอกรายละเอียดของผู้ถือบัตรและเลขหน้าบัตรใบที่เราต้องการใช้เพื่อจ่ายค่าประกัน



 สำหรับคอนเฟิร์มการจ่ายเงิน ก็กด Confirm เพื่อยืนยันการสั่งซื้อได้เลย

จะรู้ได้อย่างไรว่าได้รับความคุ้มครองแล้ว

สมัครประกันการเดินทางสำเร็จแล้ว บริษัททิพยประกันภัยจะส่งอีเมล์ยืนยันคำสั่งซื้อ เอกสารหน้าตารางกรมธรรม์และใบเสร็จเข้ามาทางอีเมล์ของลูกค้า หรือจะเลือกให้จัดส่งใบเสร็จทางไปรษณีย์ตามที่อยู่ที่ระบุไว้ก็ได้ ในกรณีที่ไม่ได้รับกรมธรรม์ภายใน 30 นาที กรุณาติดต่อบริการลูกค้าสายด่วน โทร. 1736
หากสนใจซื้อประกันเดินทาง โดยที่รู้รายละเอียดเรื่องการคุ้มครองไม่มาก แนะนำให้เลือกซื้อประกันเดินทาง TIP FLY SURE ขั้นตอนง่ายๆ ครบถ้วนในครั้งเดียว เรื่องความคุ้มค่าท้าให้ลองเปรียบเทียบประกันการเดินทางอื่นๆ ได้เลย ใครสนใจลองเข้าไปคลิกดูรายละเอียดได้ที่ www.tipinsure.com/tipflysure

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Instagram