8 ไอเท็มที่ต้องมีในทริปทะเล สวยสู้แสง แดดแรงแค่ไหนไม่มีถอย

8 ไอเท็มที่ต้องมีในทริปทะเล สวยสู้แสง แดดแรงแค่ไหนไม่มีถอย

จะออกเดินทางไปเที่ยวทั้งที   สำหรับทริปทะเลคงเป็นทริปที่ถูกใจสำหรับหลายคน การได้ไปเดินเล่นบนหาดสวย ๆ น้ำใส ๆ แล้วเล่นน้ำ การได้นอนพักผ่อนริมชายหาดในช่วงวันหยุดสุดสัปดาห์เป็นเรื่องที่ดีมาก เป็นการปล่อยให้ร่างกายและสมองได้ชาร์ตแบตเตอรี่อย่างเต็มที่ เมื่อได้เวลาพักผ่อนกับทริปสุดประทับใจแบบนี้ หากพกไอเท็มสำคัญไปไม่ครบคงไม่สนุกแน่ ในวันนี้เลยอยากแนะนำไอเท็มเด็ดที่ต้องมีสำหรับทริปทะเล ไอเท็มเหล่านี้คือผู้ช่วยให้คุณสวยสู้แสง ได้ท่องเที่ยวอย่างสนุกสนานตลอดทริป 


1. แว่นกันแดด เป็นสิ่งแรกที่ทั้งหญิงและชายจะต้องนึกถึง การสวมแว่นกันแดดไปเที่ยวทะเลเป็นสิ่งที่จำเป็น เพราะแสงแดดจากทะเลค่อนข้างจ้า การมองด้วยตาเปล่าอาจจะทำให้ไม่สบายตาได้ โดยเฉพาะแดดช่วงบ่ายที่ค่อนข้างแรงกว่าช่วงเวลาอื่น ๆ  นอกจากเรื่องของสุขภาพสายตาแล้ว คือเรื่องของความสวยงาม แว่นกันแดดสมัยนี้มีดีไซน์ที่แปลกตา เหมาะสำหรับการสวมใส่และถ่ายรูป เพิ่มความเท่ห์และไม่เหมือนใคร สร้างลุคใหม่ให้คุณได้

2. หมวก ความร้อนจากแสงแดดอาจจะเป็นอุปสรรคสำหรับการท่องเที่ยวของคุณ เพราะอากาศที่ร้อนมากอาจทำให้คุณหน้าดำหลังจบทริปได้หากคุณไม่เตรียมตัวให้ดี  การเลือกหมวกสวย ๆ เก๋ ๆ มาใส่สำหรับทริปก็ถือว่าช่วยให้คุณได้ออกไปเล่นน้ำ ถ่ายรูปเก๋ ๆ โดยไม่ต้องกลัวแดด  สไตล์ของหมวกเดี๋ยวนี้ที่ถูกออกแบบมาให้ดูสวยงาม มีทั้งหมวกผ้า หมวกสาน หรือใครที่ชอบความเท่ห์หน่อยอาจจะเลือกสวมหมวกแก๊ปหรือหมวกคาวบอยก็ได้ ส่วนผู้หญิงก็หาหมวกปีกกว้างใส่กับเดรสพลิ้ว ๆ  ดูเข้ากันแบบสุดๆ




3. ชุดว่ายน้ำ อุตส่าห์มาทะเลทั้งที ถ้าไม่ได้เอาชุดว่ายน้ำมาด้วยนี่ถือเป็นเรื่องที่น่าเสียดายสุด ๆ เดี๋ยวนี้สาว ๆ หลายคนหันมาดูแลหุ่นตัวเองจนฟิตเปรี๊ยะและเฟิร์ม เมื่อหุ่นดีแล้วก็ไม่ควรเก็บเอาไว้ดูคนเดียว เลือกชุดว่ายน้ำแบบทูพีชมาใส่อวดโฉมซะหน่อย หรือหากใครกลัวดำ ก็เลือกชุดว่ายน้ำแบบแขนยาวก็ยังได้ หรือหากอยากเพิ่มความเซ็กซี่ปนหวานไปอีก ก็เลือกใส่ทูพีซคลุมด้วยผ้าคลุมโครเชต์ แค่นี้ก็เติมหวานขึ้นมาให้คุณได้เป็นเท่าตัว แถมเป็นความหวานที่น่าค้นหาอีกด้วย

4. ผ้าปูชายหาด อีกหนึ่งไอเท็มสำคัญ สำหรับคนที่ต้องการนอนอ่านหนังสือริมชายหาด หรือนอนพักผ่อนอาบแดด ผ้าปูชายหาดมีลายสวยและมีความพลิ้ว น้ำหนักเบา พกพาง่าย สามารถนำไปใช้สำหรับปูเพื่อนั่งเล่นหรือนอนเล่นพักผ่อนริมหาด หรือจะนำมาอะแด็ปเป็นผ้าคลุมไหล่หรือเป็นกระโปรงก็ได้

5. ครีมกันแดด เป็นสิ่งเดียวที่ต้องมีและขาดไม่ได้เลย มิฉะนั้นแล้วกลับมาจากทริปเมื่อไหร่ มีหวังคุณอาจจะต้องฟื้นฟูผิวกันแบบยาว ๆ ก็ได้ ครีมกันแดดสำหรับทริปทะเลนี้ควรเป็นครีมกันแดดที่มีค่า SPF 50+  ควรเลือกแบบกันน้ำจะเหมาะสมที่สุด

6. รองเท้าแตะ รองเท้าแตะเป็นรองเท้าที่มีคุณสมบัติเหมาะมากต่อการนำไปใส่เมื่อเที่ยวทะเล ด้วยความเปลือยของมัน ช่วยให้เท้าไม่อับ ทรายไม่ค้างในรองเท้า อีกทั้งยังเป็นแซนดอลที่ใส่เพื่อวันชิลล์ ๆ เป็นคู่ใจตัวจริงของนักท่องเที่ยวผู้รักทะเล ด้วยน้ำหนักที่เบา ช่วยให้เดินบนทรายได้สะดวก  เลือกคู่สวย ๆ มาเดินบนชายหาด คุณจะได้ความสะดวกสบาย รองเท้าแตะยังเข้ากันได้ดีกับชุดว่ายน้ำที่เตรียมมาอีกด้วย

7. ชุดสวยสำหรับทะเล นี่ก็เป็นอีกหนึ่งไอเท็มที่ต้องมีเช่นกัน เพราะเมื่อมีโอกาสไปพักผ่อน เสื้อผ้าสวย ๆ พลิ้ว ๆ สวมง่ายก็จะเป็นสิ่งที่เหมาะสมที่สุดสำหรับการไปทะเล ควรเลือกชุดสวยที่มีเนื้อผ้าบางเบา จะได้ช่วยระบายความร้อนจากทะเล อีกทั้งยังควรเลือกสีที่ไม่ดูดซับความร้อนอย่างสีขาว , สีครีม อาจจะเลือกชุดเดรสลายดอก เดรสสีขาวในสไตล์ของคุณ ก็ดูเข้ากันดีทีเดียว



8. ประกันเดินทาง TIP FLY SURE เป็นไอเท็มที่อยากแนะนำสำหรับคนที่ชอบการเดินทางท่องเที่ยว ประกันเดินทางในประเทศจากทิพยประกันภัยตัวนี้จ่ายเพียง 129 บาท แต่ได้ความคุ้มครองตลอดทั้งทริปนานสูงสุดถึง 30 วัน  เหมาะมากกับทริปยาว ๆ อย่างทริปไปทะเล คุ้มครองทั้งค่ารักษาพยาบาลจากอุบัติเหตุที่อาจเกิดขึ้นในช่วงท่องเที่ยว รวมทั้งกรณีไฟลท์ดีเลย์ กระเป๋าเดินทางหรือสัมภาระเสียหายก็คุ้มครอง แถมมีบริการช่วยเหลือฉุกเฉินตลอด 24 ชม. บอกเลยว่ามีไว้อุ่นใจมาก ๆ ซื้อออนไลน์ คลิกเลย : www.tipinsure.com/tipflysure

หากคุณกำลังมีแพลนจะไปเที่ยวทะเล อย่าลืมนำเอาไอเท็มทั้ง 8 ที่ได้แนะนำนี้ไปด้วยนะคะ จะได้เที่ยวทะเลได้สนุก ปลอดภัย ไร้กังวล สนุกปลอดภัยกับทริปได้แบบยาว ๆ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น

Instagram